Giá thép ống đúc phi 21 là bao nhiêu?
thép ống đúc phi 21

Khi có kế hoạch xây dựng, lắp đặt công trình các nhà đầu tư luôn muốn áp dụng những giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Do đó, việc tìm hiểu giá thành nguyên vật liệu  xây dựng trên thị trường được ưu tiên hàng đầu. Vậy giá thép ống đúc phi 21 là bao nhiêu? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Giới thiệu thép ống đúc phi 21

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam thép ống đúc phi 21 là sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất. Bạn có thể nhận biết loại vật liệu này thông qua các thông số tiêu chuẩn như:

  • Tiêu chuẩn: ASTM A106, A53, API5L, JIS, EN, DIN, GOST,..
  • Xuất xứ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Châu Âu,…
  • Đường kính ngoài: 508mm.
  • Độ dày từ 3mmm – 30mm.
  • Chiều dài 6000mm – 12000mm.
  • Chứng chỉ Co, CQ đầy đủ.

Giá thép ống đúc phi 21 là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá đã bao gồm VAT và chi phí vận chuyển ra công trường. Nếu doanh nghiệp của bạn đã có xe vận chuyển, thì có thể thông báo với nhà cung cấp để được hưởng mức giá tốt hơn. Trên thực tế, giá thành của các loại nguyên vật liệu xây dựng trong nước sẽ phụ thuộc vào sự biến động của thị trường thế giới. Do đó, sẽ không có bảng báo giá nào chính xác 100% tại đúng thời điểm khách mua hàng.

 Giá thép ống đúc phi 21
hình 1 – Giá thép ống đúc phi 21

Trọng lượng trong bảng được tính cho 1 mét đơn vị. Đơn giá cũng được tính cho 1kg với chiều dài cây tiêu chuẩn là 6m. Do đó, nếu muốn tính sơ bộ chi phí cần bỏ ra, bạn có thể lấy trọng lượng nhân 6. Đồng thời, lấy đơn giá nhân với kết quả trọng lượng vừa tính sẽ ra giá tiền cuối cùng.

Tuy nhiên, làm như vậy sẽ tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức tìm hiểu. Vì vậy, tốt nhất bạn nên liên hệ hoặc đến trực tiếp cửa hàng bán nguyên vật liệu để được nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể.

Địa chỉ mua thép ống đúc phi 21 chất lượng, giá tốt

Công ty Hùng Phát hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối thép ống đúc trên toàn quốc. Trong quá trình phát triển dịch vụ, chúng tôi luôn có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng là công ty và nhà thầu xây dựng.

Đồng thời, những đơn hàng số lượng lớn, công ty còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí ra công trường. Quá trình vận chuyển, bốc dỡ sẽ đảm bảo an toàn và nhanh chóng nhất, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công của nhà đầu tư.

Như vậy, có thể thấy rằng giá thép ống đúc phi 21 là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Quan trọng là bạn phải tìm được địa điểm mua hàng tin cậy để được hưởng mức giá ưu đãi nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÉP HÙNG PHÁT

  • ĐC: Số 33/4 Đường TTH07, P. Tân Thới Hiệp Quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0971 960496 – (028) 2253 5494
  • Email: duyen@hungphatsteel.com