Cách nhận biết sản phẩm thép ống đúc phi 42 chính hãng
thép ống đúc phi 42

Thép ống đúc phi 42 là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay vì có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bởi vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bị làm giả. Để là một khách hàng thông minh, bạn cần có cách nhận biết sản phẩm chính hãng. Cùng Hùng Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm về thép ống đúc phi 42

Là sản phẩm ống thép được sản xuất với đường kính là 42mm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu hiện nay nên có chất lượng rất tốt. Đồng thời, tất cả các khâu sản xuất đều chịu sự quản lý chặt chẽ và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Vì vậy, đây chính là một trong những nguyên vật liệu không thể thiếu trong các ngành công nghiệp hiện nay, nhất là công nghiệp xây dựng.

thép ống đúc phi 42Nhận biết thép ống đúc phi 42 đạt tiêu chuẩn

Một sản phẩm đạt tiêu chuẩn cần đáp ứng các yêu cầu khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Tiêu chuẩn thiết kế: ASTM A106 Grade B, API 5L, GOST, JIS, DIN, ASTM A53-Grade B, GB/T, ANSI, EN
  • Đường kính tiêu chuẩn: Ống đúc phi 42, DN 32
  • Độ dày tiêu chuẩn: từ 3.6mm đến 9.7mm
  • Chiều dài tiêu chuẩn: từ 6m đến 12 m
  • Xuất xứ : Nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Trung Quốc, Nhật, Nga, hàn quốc, Châu Âu…
  • Ứng dụng:Sản phẩm được sử dụng trong xây dựng các đường ống dẫn khí, dẫn dầu, chế tạo máy…

Địa chỉ cung cấp thép ống đúc phi 42 uy tín, chất lượng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm thép và thép ống đúc phi 42 thì hãy đến với thép Hùng Phát. Chúng tôi là địa chỉ được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Tất cả các sản phẩm tại Hùng Phát đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc.. xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ thoải mái lựa chọn được những sản phẩm thép. Có chất lượng tốt nhất cũng như giá cả phải chăng nhất dưới sự hỗ trợ của các nhân viên giàu kinh nghiệm.

Qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã hiểu thêm về thép ống đúc phi 42 cũng như bỏ túi cách nhận biết sản phẩm này. Ngay bây giờ, bạn có thể đến với Hùng Phát hoặc liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được. Hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất. Đồng thời có thể lựa chọn được những nguyên vật liệu phù hợp nhất với công trình của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÉP HÙNG PHÁT

  • ĐC: Số 33/4 Đường TTH07, P. Tân Thới Hiệp Quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0971 960496 – (028) 2253 5494
  • Email: duyen@hungphatsteel.com